19003089
Hỗ trợ khách hàng

Kết nối doanh nhân cùng Caravan Hậu Giang - Cần Thơ 2018

Ngày đăng 10-09-2018 11:03

Chương trình Caravan "Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư giữa các doanh nghiệp 2018" vừa được diễn ra tại tỉnh Hậu Giang và thành phố Cần Thơ.

Từ ngày 19 đến 21/7, Hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) phối hợp cùng UBND tỉnh Hậu Giang, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang và Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Cần Thơ đã tổ chức "Chương trình Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu giữa các Hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp và doanh nghiệp hội viên tại tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ năm 2018" với lộ trình TP HCM - Hậu Giang - Cần Thơ - TP HCM. Chương trình đã quy tụ trên 200 thành viên là lãnh đạo và doanh nhân các Hội doanh nghiệp, Hội ngành nghề, Câu lạc bộ Doanh nghiệp trực thuộc HUBA, Lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan tham dự.

Tại chương trình Caravan, các doanh nhận đã được tham gia những buổi giao lưu, chia sẻ về các cơ hội và tiềm năng hợp tác đầu tư. Không chỉ vậy, họ còn được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đoàn xe đi xuyên qua những cung đường đẹp và khám phá danh lam thắng cảnh khu vực miền Tây qua những điểm đoàn dừng chân.

Các thành viên trong đoàn cũng đã trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Hậu Giang. Đây cũng chính là cơ hội để các thành viên trong đoàn gần gũi và đoàn kết với nhau hơn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chính của chương trình, ngày 19/7, tại tỉnh Hậu Giang, đoàn đã tham gia gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp và trao quà từ thiện cho học sinh nghèo của tỉnh bao gồm 30 chiếc xe đạp, 300 suất học bổng (200.000 đồng một suất) và 300 phần quà tặng học sinh nghèo.

Ngày 20/7, đoàn lãnh đạo HUBA (Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM) đã tới Cần Thơ để tham dự "Hội nghị giao lưu hiệp hội các tỉnh thành phía Nam". Ngoài ra, trong ngày 21/7 đoàn cũng đã giao lưu với Công ty bột mì Đại Phong và tham quan Cần Thơ nhằm tìm hiểu, khám phá những nét đẹp về hình ảnh và con người nơi đây.

Chương trình có sự phối hợp cùng nhà tài trợ chính - Khách sạn 5 sao Ladalat, nhà tài trợ Vàng gồm Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Lê Thành; Hiệp hội Doanh nghiệp TH HCM - Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng; Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh; Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân; Công ty Luật TNHH Thịnh Trí; Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Á Đông. Các đơn vị tài trợ Bạc gồm: Hội Doanh nghiệp Quận 12; Công ty Cổ phần Quảng cáo & Xúc tiến Thương mại Đông Nam; Công ty TNHH Minh Hòa.

(Nguồn: HUBA)

ĐẶT MUA

Điều kiện giao hàng:

- Trong Thành phố Hồ Chí Minh

- Hóa đơn phải hơn 100.000đ

- Trước khi giao hàng nhân viên sẽ liên hệ với Quí khách

Phí giao hàng:

- Phí giao hàng 20.000đ đến các quận như: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.11, Q.Tân Bình và Q.Bình Tân

- Phí giao hàng 30.000đ đến các quận như: Q.2, Q.9, Q.7, Q.12, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Tân Phú, Q.Thủ Đức, H.Bình Chánh, H.Hóc Môn và H.Nhà Bè

- Các tỉnh ngoài Tp.HCM Quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết chi phí giao hàng.

Lưu ý: Hiện tại công ty chỉ giao hàng trong Tp.HCM. Quí khách có nhu cầu mua bột trộn sẵn Mikko có thể đến siêu thị Co.opmart, Big C, Metro, Citimart hoặc các cửa hàng đại lý bột Mikko.